Sự kiện “Hội chợ sách cũ Thăng Long 2017”

Chủ tịch – Trưởng ban tổ chức
10:00 CH @ Thứ Ba - 12 Tháng Chín, 2017

Địa điểm tổ chức: Trường Đại học Văn hóa – 418 Đê La Thành - Hà Nội.

Thời gian: 8 - 21h từ ngày 16 đến 17 tháng 9 năm 2017.

Link FB ghi nhớ sự kiện: https://www.facebook.com/events/1903001896696209/

Để cho con 1 hòm vàng, sao bằng tặng con 1 cuốn sách?(Ấu học ngũ ngôn thi – SGK thời xưa)

Từ ngày xưa cha ông ta đã có truyền thống yêu quý sách, thói quen mua và xây dựng 1 tủ sách làm của gia bảo cho con cháu đã từng xuất hiện trong sách giáo khoa xưa. Truyền thống đó còn tiếp nối đến ngày nay bởi những người dân thủ đô Hà nội với truyền thống ngàn năm văn vật.

Những hội chợ sách lớn, được tổ chức quy mô diễn ra liên tục vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân. Chỉ mấy năm gần đây, số lượng người quan tâm đến sách tăng vọt cả về lượng và chất. Không chỉ dừng lại ở săn lùng sách mới mà còn xuất hiện một lượng lớn những người chơi sách, những nhà sưu tập quan tâm đến các tài liệu quý hiếm, thủ bút, ấn bản lần đầu. Trong những kỳ tổ chức lần trước của Hội sách cũ Thăng Long đã từng xuất hiện nhiều độc giả mua sách với số lượng lớn, đấu giá nhiều nhiều cuốn sách với giá rất cao.

Để đáp ứng lòng mong mỏi của độc giả cũng như giới sưu tầm thủ đô, Hiệp hội các nhà sách cũ Hà Nội và Trường Đại học Văn hóa phối hợp tổ chức Hội sách cũ Thăng Long 2017, quy tụ những nhà sách lớn trên địa bàn thủ đô như: Nhà sách Phan Gia, Nhà sách Dũng Lợi Bách Khoa, Mạnh Trưởng đường Láng, Gia Khoa sách... sẽ diễn ra trong khuôn viên Sân vận động thể chất Trường ĐH Văn hóa – 418 Đê La Thành – Hà Nội từ ngày 16-17/9/2017.

Hội chợ Sách cũ Thăng Long 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả một lượng văn hóa phẩm lớn nhất từ trước đến nay, bao gồm nhiều chủng loại phong phú như: Sách giáo khoa, giáo trình, tham khảo, kỹ năng sống, tiểu thuyết kinh điển, văn hóa, lịch sử, văn học, manga, comic, ngôn tình, sách đang hot, sách bán chạy, sách tiếng nước ngoài v..v... Rất nhiều ấn phẩm mà mọi người quan tâm đều có thể tìm thấy ở hội chợ với giá cả vô cùng hấp dẫn: Sách mới giảm đến 70% giá bìa, sách cũ chỉ từ 5 - 10k – 20k – 30k... , đặc biệt lần đầu tiên ban tổ chức thí điểm bán sách theo kg với giá rẻ chưa từng thấy chỉ từ 49k/kg. Để đáp ứng nhu cầu sưu tầm của những nhà sưu tập, nghiên cứu, hội chợ còn trưng bày và sang nhượng nhiều cuốn sách quý hiếm, sách in bản đầu, bản đặc biệt, sách có chữ ký, thủ bút, sách trước năm 45 với giá cả hợp lý. Những cuốn sách quý hiếm sẽ liên tục cập nhật trên facebook của Hiệp hội sách cũ Hà Nội. Quý khách có thể đặt mua, đấu giá trên face, miễn phí gửi sách tận nhà hoặc nhận sách tại hội chợ.

Những quý khách mua sách từ 200k trở lên tại hội chợ được tặng phiếu bốc thăm dự thưởng, giải thưởng được trao vào cuối giờ chiều mỗi ngày, Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  1. 1 cuốn Thuốc phiện và chính quyền thuộc địa ở châu Á – EFEO xuất bản năm 2000

  1. 1 cuốn của Minh Mệnh Ngự chế văn

Ban tổ chức còn giúp đỡ định giá, ký gửi sách cho những ai có nhu cầu, thu mua tủ sách số lượng lớn với giá cả cao nhất, tìm mua hộ hoặc giới thiệu nơi bán những cuốn sách quý hiếm. Cho thuê gian hàng. Chi tiết xin liên hệ Phó ban tổ chức Hoàng Vũ Thăng – mobile 0935171923.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại hội chợ

TM BCH Hội sách cũ Hà Nội

LinkedInPinterestCập nhật lúc:

Nội dung liên quan